Những đặc điểm nổi bật của nhôm Xingfa

Theo bạn nhôm Xingfa là gì?

  • Nhôm Xingfa (hay còn gọi là nhom he Xingfa) là hệ sử dụng thanh Profile (thanh nhôm) đùn làm thanh cửa có độ dày từ 1.4mm – 2.5mm (4mm đối với ke góc). Trên mặt cắt của cây nhôm có nhiều rãnh, gân, nếp được hãng Xingfa thiết kế vừa tăng độ cứng, tăng khả năng chống va lực vặn xoắn (thường xuất hiện với cường độ lớn ở nhà cao tầng).
  • Cửa nhôm Xingfa kết hợp với phụ kiện cao cấp nổi tiếng Kinlong của Hồng Kông được coi là giải pháp đóng mở cửa với khung cửa tạo ra độ khít, thông minh, chắc chắn
  • Nhôm Xingfa nguyên bản có rất nhiều hệ, nhiều màu sắc tương ứng với nhiều loại cửa, nhiều kiểu mở nhưng ở Việt Nam thường sử dụng các hệ chính và màu sắc sau:
  • Nhôm Xingfa hệ 55 dùng cho cửa mở quay, hệ 93/2011 dùng cho cửa mở trượt. Dùng cho vách kính mặt dựng. Màu: Nâu sần, vân gỗ, cafe, ghi đen, trắng sứ
  • Trên mặt cắt của cây nhôm có nhiều rãnh, gân, nếp tăng độ cứng, tăng khả năng chống va lực vặn xoắn

Đặc tính ưu việt của cửa nhôm Xingfa:

+ Thanh profile nhôm gồm các khoang trống và hai đường gân gia cường trợ lực có khả năng chịu lực va đập hay vặn xoắn. Sử dụng công nghệ ép góc để kết nối các thanh nhôm mang lại độ khỏe khoắn và chắc cho cánh cửa.

+ Cửa nhôm xingfa nhập khẩu không bị cong vênh, co ngót, oxi hóa và han gỉ theo thời gian như một số sản phẩm cửa nhựa lõi thép thông thường trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt hoặc khí hậu vùng biển mặn. Không bị mối mọt như các sản phẩm cửa gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp.

+ Với các công trình kiến trúc là chung cư, nhà cao tầng, khách sạn, nhà hàng rất cần thiết sử dụng cửa nhôm xingfa nhập khẩu để tăng tính chịu lực cao gấp nhiều lần so với các dòng cửa khác.

+ Gia nhiệt cửa nhôm mang lại khả năng chịu nhiệt và có tính chống cháy rất tốt, gặp hỏa hoạn, dưới 1000 độ C cửa không bị biến dạng, hạn chế sự lan rộng của lửa ra các khu vực khác.

+ Sử dụng kính an toàn, kính cường lực, kính hộp… mang lại độ an toàn cao, không gây sát thương khi vỡ, đặc biệt rất hiếm khi vỡ, kính nghệ thuật mang lại vẻ đẹp cho không gian nhà bạn,

+ Bề mặt sơn tĩnh điện với công nghệ hiện đại của Nhật Bản giúp lớp sơn luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh khi bụi bẩn, chống tia UV mặt trời.

+ Có rất nhiều thiết kế cửa nhôm xingfa nhập khẩu cho bạn lựa chọn: Mở quay, trượt, hất, xếp trượt, quay trượt …

+ Màu sắc đa dạng: Trắng sứ, nâu sần, vân gỗ, cafe, ghi đen…

+ Trình độ sản xuất, thi công ảnh hưởng trực tiếp đến cửa nhôm Xingfa

+ Nhôm kính thì giá trị của một bộ của nhôm sẽ phụ thuộc nhiều đến chất lượng vật liệu, các phụ kiện kèm theo và đặc biệt là trình độ kĩ thuật trong thiết kế gia công sản xuất tại xưởng cũng như thi công lắp đặt tại công trình. Đây là các yếu tố quyết định tạo nên sự khác biệt của cửa nhôm Xingfa

+ Kỹ thuật lắp ráp phụ kiện kim khí các bản lề phải được bắt bằng vít, khoan đúng loại, bản lề không bị gục, tay khoá khít, khung cánh không cong vênh

+ Ốc vít sử dụng phải to dày, quá nhỏ thì khả năng chịu lực kém

+ Sản phẩm hoàn thiện có độ chính xác cao, đảm bảo không lồi lõm, cong vênh, khung cửa phẳng phiu, góc nẹp khít, gioăng đều.

+ Thi công lắp đặt cửa nhôm xingfa nhập khẩu chuẩn thì sản phẩm tinh tế, đẹp sắc nét, đảm bảo độ kín khít, đóng mở tự nhiên.

=> Nếu bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp vách tắm kính, thi công vách tắm kính, cửa nhôm xingfa nhập khẩu …. hãy đến với CÔNG TY THÀNH PHÁT LUCKYDOOR để có thể chọn lựa những sản phẩm chất lượng nhất. Ngoài ra công ty chúng tôi còn mang tới quý khách các sản phẩm và dịch vụ sau:

_ Khảo sát, thiết kế, thi công các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp.

_ Sửa chữa, cải tạo các hạng mục công trình cũ, nát.

_ Cung cấp các sản phẩm cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm kính, cửa cuốn, cửa gỗ,…

_Thiết kế, thi công và cung cấp các sản phẩm thạch cao, sơn bả.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

𝐓𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐏𝐡𝐚́𝐭 – 𝐋𝐮𝐜𝐤𝐲 𝐃𝐨𝐨𝐫 🚪
☎ Hotline: 098 832 3329
🏢 Add: 34 Kim Ngưu, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
🌐 Website: luckydoor.com.vn
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0988323329